Niềng răng không mắc cài cho hiệu quả tối ưu

Ngày nay, xã hội phát triển khi tiêu chuẩn sống ngày một cao và nhu cầu giao tiếp càng trở nên quan trọng, sở hữu một nụ cười đẹp, quyến rũ là lợi thế trong công việc cũng như đời sống xã hội. Phương pháp niềng răng không mắc cài ra đời để giải quyết tất cả các khó khăn bạn đang gặp phải.

Vậy niềng răng không mắc cài là gì? 

Niềng răng không mắc cài Invisalign là một giải pháp chỉnh nha sử dụng một loạt khay trong suốt, tháo lắp được, giúp bạn chỉnh răng một cách dễ dàng mà không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Đây là phương pháp chỉnh răng mới, hiện đang rất thịnh hành tại Mỹ.

Niềng răng không mắc

Nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị, Invisalign giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị cho từng bệnh nhân từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Từ đó sẽ sản xuất ra một bộ gồm nhiều khay niềng răng trong suốt thích hợp cho từng bệnh nhân. Bạn sẽ mang mỗi khay 2 tuần rồi chuyển qua khay mới, răng của bạn sẽ di chuyển dần cho đến khi đạt kết quả như mong muốn.

Thời gian và chi phí điều trị tùy vào mức độ khó của từng trường hợp, trung bình khoảng 12-24 tháng, nha sĩ của bạn sẽ xác định thời gian cần thiết là bao lâu sau khi thiết lập kế hoạch điều trị cụ thể.

Hiệu quả của niềng răng không mắc cài đến đâu?

Theo thống kê của Align Technology hiện đã có hơn 1,7 triệu bệnh nhân trên khắp thế giới đã và đang điều trị theo phương pháp này và đạt hiệu quả như mong muốn.

Theo các bác sĩ nha khoa, thời điểm để đạt được hiệu quả tốn nhất khi điều trị niềng răng là lứa tuổi từ 12 – 16 tuổi. Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng không mắc cài này người lớn ở bất kỳ lứa tuổi nào vẫn có thể điều trị chỉnh nha bằng phương pháp này.

Niềng răng không mắc

Tuy nhiên, hiệu quả đến đâu còn phụ thuộc vào từng tình trạng bệnh và các yếu tố như tuổi tác, sức khỏe, vùng răng cần điều trị, cách đặt các điểm chịu lực, các cấu trúc giải phẫu liên quan…Do đó, bác sĩ nha khoa trước khi điều trị cần phải tìm hiểu kỹ các chỉ định và các yếu tố để có những phác đồ điều trị mang lại hiệu quả như mong muốn.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:
INVISALIGN VIỆT NAM
Hotline: 091 33 44 249
Website: http://ankhangdevin.com

Đăng nhận xét