Niềng răng không mắc cài Invisalign tiêu chuẩn niềng răng quốc tế

Công nghệ niềng răng không mắc cài invisalign đang được ứng dụng rộng rãi bởi mang lại hiệu quả tối ưu mà không gây trở ngại cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Tại sao niềng răng không mắc cài Invisalign lại mang tiêu chuẩn quốc tế

Niềng răng không mắc cài invisalign đảm bảo các tiêu chí an toàn bởi dụng cụ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuyên nghiệp từ nhà máy và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể dễ dàng tháo ra, lắp vào nên quá trình vệ sinh, ăn uống hàng ngày thuận tiện hơn, tình trạng bung, sút mắc cài, lỏng dây cung… cũng được khắc phục.

 Niềng răng không mắc cài Invisalign

Không cần mắc cài, dây cung như những phương pháp niềng răng truyền thống, invisalign vẫn có thể giúp răng di chuyển vào đúng vị trí như mong muốn. Với công nghệ này, bệnh nhân sẽ được bác sĩ cho đeo khay niềng có chất liệu trong suốt.

Dụng cụ này được sản xuất riêng nên khi đeo, khay niềng sẽ ôm sát các mặt răng. Với những ai thường xuyên ra ngoài, invisalign là lựa chọn tối ưu bởi không làm mất sự tự tin của họ khi giao tiếp.

Vì sao nên lựa chọn niềng răng invisalign

Thoải mái trong khi niềng răng: vì invisalign hoàn toàn không có dây và các mắc cài. Hơn nữa, các khay invisalign được thiết kế vừa khít với răng nên bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi mang khay niềng.

Thẩm mỹ cao: Khay niềng invisalign được làm bằng vật liệu trong suốt, và do được thiết kế vừa khít với răng nên nhìn vào không ai biết bạn đang niềng răng. Bạn có thể cười nói thoải mái cả trong và sau khi niềng răng.

Niềng răng không mắc cài Invisalign

Hiệu quả cao: Công nghệ Niềng răng Invisalign tiên tiến hiện nay mang lại hiệu quả cao đối với những trường hợp phức tạp mà trước đây chỉ có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài.

Có thể tháo lắp một cách linh động và dễ dàng: Các khay niềng Invisalign có thể tháo rời một cách dễ dàng. Bạn có thể ăn những món ăn mà bạn ưa thích mà không phải lo lắng gì. Và do có thể tháo ra nên việc vệ sinh răng miệng của bạn trong khi niềng răng hết sức đơn giản và dễ dàng.

An toàn tuyệt đối khi mang niềng: Vật liệu được dùng để làm các khay niềng răng invisalign là nhựa nha khoa chuyên dụng. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhà Máy Invisalign duy nhất trên thế giới nên đảm bảo về các tiêu chí an toàn đối với cơ thể.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:
INVISALIGN VIỆT NAM
Hotline: 091 33 44 249
Website: http://ankhangdevin.com

Đăng nhận xét