Niềng răng không mắc cài - chỉnh nha bí mật cực hiệu quả

Niềng răng không mắc cài bằng công nghệ Invisalign đang được ứng dụng rộng với ưu điểm khay niềng răng trong suốt, tháo lắp linh hoạt, hiệu quả an toàn, đặc biệt là làm người đối diện khó có thể nhận biết được bạn đang trong quá trình niềng răng chỉnh nha.

Những trường hợp áp dụng chỉnh nha không mắc cài

Chỉnh nha không mắc cài đang dần trở nên phổ biến rộng rãi và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi muốn khắc phục những hàm răng xấu trở nên đều đẹp hơn, đặc biệt là những trường hợp sau:
Niềng răng không mắc cài
  • Răng hô, móm
  • Răng mọc chen chúc, không đều
  • Răng mọc lệch, răng khểnh
  • Răng sai lệch khớp cắn nhẹ

Quy trình chỉnh nha không mắc cài 

Quy trình điều trị bao gồm các bước sau:

Niềng răng không mắc cài
Khám và tư vấn cho bệnh nhân
 Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và chụp CT tình trạng răng để xác định nguyên nhân cần niềng răng chỉnh nha: răng hô móm, hay răng mọc lệch, sai khớp cắn…. Nếu răng có bệnh lý thì cần được điều trị và xử lý trước khi tiến hành niềng răng. Sau đó dựa trên kết quả kiểm tra, thăm khám của bác sĩ, các bác sĩ sẽ chỉ định hoặc tư vấn về phương pháp thực hiện mang khay niềng răng trong suốt Invisalign.
Niềng răng khồn mắc cài

Lấy dấu hàm và lên phác đồ điều trị và thiết kế và chế tạo khay niềng Invisalign
Các thông số dấu hàm có từ việc chụp phim sẽ được bác sĩ phân tích, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết, lên kế hoạch và thời gian cho từng giai đoạn cho phù hợp.
Toàn bộ dữ liệu hàm, răng và phác đồ điều trị của bệnh nhân sẽ được bác sĩ gửi sang trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co (tại Mỹ) để đặt hàng mẫu khay chỉnh nha. Các kỹ thuật viên chế tạo khay sẽ dựa vào những phân tích dữ liệu cấu tạo hàm và các giai đoạn thay đổi của hàm để cùng kết hợp với bác sĩ chỉnh nha tại phòng nha ở Việt Nam để lập kế hoạch điều trị và cho chế tạo các khay Invisalign. Trong đó, bác sĩ tại phòng nha ở Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp với quá trình chỉnh nha không mắc cài Invisaign của bệnh nhân.
Gắn Attachment và giao khay niềng răng

Khay niềng được chế tạo trong khoảng 2 – 3 tuần. Sau đó bệnh nhân sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách đeo, gắn các mấu chặn Attachment trên răng cho bệnh nhân nếu cần thiết nhằm giữ khay cố định trên răng. Sau đó, bệnh nhân được giao bộ khay đã có đánh số, hướng dẫn các bảo quản để bắt đầu quá trình niềng răng Invisalign.
Trong một số trường hợp phức tạp cần dùng tới trụ minivit, bác sĩ sẽ đặt trụ ngay ở bước khám và lấy dấu hàm để khi giao khay có thể áp dụng luôn mà không mất thời gian chờ đợi.

Niềng răng không mắc cài – phương pháp chỉnh nha bí mật cực hiệu quả 

Niềng răng không mắc cài Invisalign đảm bảo các tiêu chí an toàn bởi dụng cụ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuyên nghiệp từ nhà máy và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Không cần mắc cài, dây cung như những phương pháp niềng răng truyền thống, Invisalign vẫn có thể giúp răng di chuyển vào đúng vị trí như mong muốn.
Niềng răng không mắc cài

Với công nghệ này, bệnh nhân sẽ được bác sĩ cho đeo khay niềng có chất liệu trong suốt để dễ dàng tháo ra, lắp vào nên quá trình vệ sinh, ăn uống hàng ngày thuận tiện hơn, tình trạng bung, sút mắc cài, lỏng dây cung… cũng được khắc phục. Với những ai thường xuyên ra ngoài, Invisalign là lựa chọn tối ưu bởi không làm mất sự tự tin của họ khi giao tiếp.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chỉnh nha Invisalign niềng răng trong suốt không mắc cài, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0913344249
Website: http://ankhangdevin.com

Đăng nhận xét