Tại sao niềng răng không mắc cài Invisalign ngày càng được ưu chuộng?

 Niềng răng không mắc cài Invisalign là một phương pháp niềng răng sử dụng hàng loạt khay trong suốt, tháo lắp mọi lúc mọi nơi, ít đau, giúp bạn chỉnh răng một cách dễ dàng và hiệu quả không cần dùng đến các mắc cài và dây cung như trước kia. Đây là phương pháp niềng răng đang rất thịnh hành trên thế giới và Việt Nam hiện nay.
Niềng răng không mắc cài

Vậy tại sao niềng răng không mắc cài lại được ưu chuộng đến như vậy, nó có nhưng đặc điểm gì nổi bật so với những phương pháp niềng răng thông thường.

Hiệu quả của phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign.

Theo thống kê của  tổ chức Align Technology hiện đã có hơn 1,7 triệu người trên khắp thế giới đã và đang sử dụng phương pháp này và đạt hiệu quả như mong muốn. Đây là một con số vô cùng ấn tượng minh chứng cho chất lượng cũng như tính hiệu quả của phương pháp niềng răng không mắc cài này.

Theo các chuyên gia nha khoa, thời điểm thích hợp để niềng răng đạt được hiệu quả tốt nhất đó là lứa tuổi từ 12 – 18 tuổi. Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign này thì người lớn ở bất kỳ độ tuổi nào vẫn có thể điều trị chỉnh nha được.
Niềng răng không mắc cài

Tuy vậy, hiệu quả đạt đến mức nào còn tùy thuộc vào các yếu tố như tuổi tác, sức khỏe, vùng răng cần điều trị, cách đặt các điểm chịu lực cũng như các tuân thủ của bệnh nhân về những khuyến cáo của bác sỹ…Do đó, bác sĩ nha khoa trước khi điều trị cần phải tìm hiểu kỹ các chỉ định và thu thập các dữ liệu lâm sàng để có những phác đồ điều trị mang lại hiệu quả như mong muốn.

Trong suốt quá trình điều chỉnh răng bạn sẽ cảm thấy hơi đau thậm chí là ê khi bắt đầu thay khay mới. Bạn không nên quá lo lắng, vì điều đó cho thấy rằng răng bạn đang dịch chuyển đến vị trí mong muốn.

Cuối cùng là thời gian điều trị kéo dài từ 12-24 tháng, trong suốt quá trình điều trị bạn phải mang tổng cộng 25-40 khay, số lượng khay nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân.

Ưu điểm vượt trội của niềng răng không mắc cài Invisalign

Tính thẩm mỹ cao, không ai có thể biết bạn đang niềng răng ngay cả khi đối mặt trực tiếp nếu không để ý kĩ.

Tháo ra lắp vào dễ dàng mà không cần sự trợ giúp của các thiết bị, bạn có thể tha hồ ăn uống những món mình thích mà không cần kiêng cử hay sợ bong mắc cài như niềng răng truyền thống.
Niềng răng không mắc cài

Vì không có mắc cài và dây cung nên bạn không cần tốn nhiều thời gian đến nha sỹ để kiểm tra thường xuyên.

Không gặp trở ngại gì về việc vệ sinh răng và sử dụng chỉ tơ nha khoa vì thức ăn sẽ không dính vào các kẻ răng của bạn khi ăn uống.

Có thể nói là một phương pháp niềng răng lý tưởng cho những người ở xa hoặc công việc bận rộn không có nhiều thời gian đến kiểm tra, khám một cách thường xuyên.

Phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là những người cần giao tiếp nhiều, gặp các khách hàng một cách thường xuyên, ít đau đớn hơn so với niềng răng có mắc cài.
Niềng răng không mắc cài

Có thể nói Invisalign ra đời mang lại kết quả niềng răng như ý mà bất cứ ai trước khi điều trị niềng răng cũng đều phải suy nghĩ. Invisalign vừa thẩm mỹ cao mà vừa tiện lợi, rất phù hợp với người cần giao tiếp nhiều.

Chính vì những lý do trên mà phương pháp niềng răng bằng công nghệ mới này đang được rất nhiều người trên thế giới cũng như Việt Nam ưu chuông.

Trên đây là một số ưu điểm cũng như hiệu quả mà phương pháp niềng răng khồn mắc cài đem lại, hy vọng nó sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức cũng như cái nhìn rộng hơn về phương pháp niềng răng này.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:
INVISALIGN VIỆT NAM
Hotline: 091 33 44 249
Website: http://ankhangdevin.com

Đăng nhận xét