Chỉnh nha như không chỉnh với niềng răng trong suốt Invisalign

Được đánh giá cao với ưu điểm chỉnh nha như không chỉnh, công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign tuy mới xuất hiện nhưng đang dần dần trở thành phương pháp chỉnh hình răng được yêu thích nhất ở các phòng khám Nha khoa trên khắp thế giới. Vậy đâu là bí quyết để Invisalign có thể giúp chỉnh nha như không chỉnh?

Tính thẩm mỹ cao

Invisalign là công nghệ sử dụng những khay trong suốt, ôm chặt theo hình dạng hàm răng để giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí.
Niềng răng trong suốt Invisalign

Khi nhắc đến việc niềng răng, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc niềng răng kim loại xấu xí làm chủ nhân không dám tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, khay niềng răng Invisalign trong suốt không nhìn thấy rõ khi gắn lên răng, được thiết kế theo vòm răng của bệnh nhân nên khi đeo sẽ không bị lộ, người đối diện cũng không thể phát hiện bạn đang niềng răng.
Bộ chỉnh răng Invisalign gần như là vô hình. Do vậy, Invisalign thích hợp với lối sống của bạn, hỗ trợ giao tiếp hàng ngày của bạn với người khác.

Không đau

Khay niềng Invisalign được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng có tính đàn hồi cực tốt, rất dẻo và mềm. Các khay nhựa dùng để sản xuất ra Invisalign có độ dày chưa tới 1mm, mỗi khay được sản xuất ra sẽ dựa trên dấu hàm của từng bệnh nhân khác nhau. Vì vậy, mỗi khay Invisalign của mỗi người là riêng biệt và chuẩn xác với cấu trúc hàm. Ngoài ra, các khay được sử dụng để ép hàm cho bệnh nhân trước khi được đưa vào sử dụng đều trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
Niềng răng trong suốt Invisalign

Niềng răng trong suốt Invisalign Được thiết kế vừa khít với răng nên khi cọ sát với nướu và răng bạn sẽ không bị đau nhức và khó chịu như các phương pháp niềng răng mắc cài khác. Người đeo khay Invisalign sẽ cảm thấy chỉnh nha mà như không chỉnh.

Tháo lắp linh hoạt

Một hàm răng với đầy mắc cài chắc chắn sẽ có những ảnh hưởng nhất định khi bạn chơi thể thao hoặc tập nhạc cụ hay đơn giản là tự tin cười khi chụp ảnh. Invisalign giúp bạn có thể tự do thoải mái làm những điều trên vì có thể tháo lắp dễ dàng. Đây là điểm khác biệt lớn đối với niềng răng mắc cài truyền thống khi bạn phải đeo khay kim loại trong suốt thời gian điều trị. Với Invisalign, bạn hoàn toàn có thể tháo khay niềng để thưởng thức những món ăn yêu thích mà không sợ vướng cộm hay chải răng sạch sẽ, dùng chỉ nha khoa để tránh nguy cơ sâu răng.
niềng răng trong suốt Invisalign

Đạt hiệu quả cao trong chỉnh hình răng, thích hợp với nhiều lứa tuổi và đặc biệt là chỉnh nha như không chỉnh, niềng răng trong suốt Invisalign xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha hiện nay.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:
INVISALIGN VIỆT NAM
Hotline: 091 33 44 249
Website: http://ankhangdevin.com

Đăng nhận xét