Ngày hội chỉnh nha Invisalign tại Smile One - xu hướng chỉnh nha hot nhất 2017

Giải mã sức hút của công nghệ niềng răng Invisalign 

Thời gian gần đây, giới trẻ truyền tai nhau một công nghệ chỉnh răng hoàn toàn mới Invisalign cho phép họ có được một hàm răng đều đẹp như ý mà không phải đeo những chiếc mắc cài kim loại gây vướng víu, khó chịu.

Ngày hội chỉnh nha Invisalign tại Smile One
Bộ chỉnh răng Invisalign dễ dàng tháo ra, giúp người đeo có thể tiếp tục chải răng và dùng chỉ nha khoa làm sạch răng như bình thường.

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ Invisalign

Việc sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh, mọc chen chúc…ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn. Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, việc để hàm và răng không khớp, bị xô lệch còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, cũng như ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm và sinh hoạt đời thường. Đặc biệt, đối với những người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, những người thường xuyên phải giao tiếp nhiều, hàm răng không đẹp dẫn đến mất tự tin và ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc.

Ngày hội chỉnh nha Invisalign tại Smile One
Invisalign đưa tới một phương pháp thẩm mỹ, linh hoạt hơn giúp bạn  tự tin với nụ cười đẹp

Thấu hiểu những vấn đề trên trên, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời phương pháp niềng răng hoàn toàn mới – Invisalign. Invisalign là công nghệ niềng răng không mắc cài trong suốt đã được áp dụng từ lâu tại các nước tiên tiến và đem lại hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, công nghệ này hiện vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Ngày hội chỉnh nha Invisalign tại Smile One
Thoải mái khi đeo, dễ dàng tháo ra và gần như vô hình, Invisalign giúp bạn  tận hưởng cuộc sống bình thường mà không bị hạn chế bởi mắc cài thông thường.

Invisalign là công nghệ sử dụng những khay trong suốt, ôm chặt theo hình dạng hàm răng để giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí. Cụ thể, bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng máy tính, thảo luận với các chuyên gia ở phòng lab tại Mỹ và tính toán chi tiết lộ trình lấy mẫu hàm bằng máy quét iTero® thông qua các hình ảnh kỹ thuật số 3D nhanh và chính xác giúp dịch chuyển của từng răng mọc lệch về vị trí thẳng, sau đó máy tính sản xuất các khay trong suốt để điều chỉnh dần dần hàm răng của bệnh nhân theo lộ trình. Sau khi thống nhất kế hoạch điều trị, các khay sẽ được sản xuất tại Mỹ và gửi về phòng khám cho bệnh nhân. Nó đòi hỏi bác sĩ cần tay nghề cao, đầy kinh nghiệm và khả năng giao tiếp với chuyên gia nước ngoài ở mức chuyên sâu.

 Ngày hội chỉnh nha Invisalign tại Smile One
Máy quét iTero® cho ra hình ảnh kỹ thuật số 3D hoàn toàn miễn phí chỉ sau 1 phút giúp khách tham dự OPEN DAY tại phòng nha theo dõi dễ dàng phác đồ chỉnh nha của mình trong suốt quá trình trước và sau khi sử dụng Invisalign mà không cần gửi qua Mỹ, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi tới 7 ngày.

Ngày hội chỉnh nha Invisalign tại Smile One
Bộ chỉnh răng Invisalign giúp dịch chuyển răng dần dần mà không cần dây hay kim loại.

Chính vì điều này, Invisalign mang lại cho người sử dụng những lợi ích mà không phương pháp chỉnh nha nào có được như: cảm giác dễ chịu, thuận tiện trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng cũng như hoàn toàn tự tin giao tiếp trong quá trình đeo khay.  Bên cạnh đó, phương pháp này giúp giảm thiểu các vấn đề trục trặc khi niềng răng do đó giảm số lần đi gặp bác sĩ, liệu trình cập nhật và điều chỉnh trên máy tính với hình ảnh 3D dễ theo dõi.

Sự ra đời của công nghệ niềng răng không mắc cài Invisalign đã giúp mong muốn có được một hàm răng “đều như hạt bắp” của chúng ta trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao Invisalign

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm công nghệ hiện đại Invisalign, ngày 20/8/2017 tới đây, Invisalign Việt Nam phối hợp với Nha khoa Smile One  tổ chức ngày hội OPEN DAY tại 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày hội chỉnh nha Invisalign tại Smile One
Bạn cần đến khám tại một phòng nha có công nghệ Invisalign để xem mức độ phù hợp của Invisalign với nhu cầu của bạn.

Khách hàng tham dự sẽ được bác sĩ Invisalign giàu kinh nghiệm trực tiếp chia sẻ, tư vấn pháp đồ điều trị các vấn đề răng miệng. Qua đó khách mời có thể đánh giá khách quan về năng lực chỉnh nha bằng Invisalign từ đó có quyết định lựa chọn chính xác nhất.

Tại sự kiện, 3 khách hàng đăng ký đầu tiên sử dụng Invisaling sẽ nhận được quà tặng lên tới 10.000.000đ. Ngoài ra, 100%  khách tham dự cũng sẽ nhận được voucher chăm sóc và lấy cao răng miễn phí tại phòng nha  Smile One.

 Ngày hội chỉnh nha Invisalign tại Smile One
Sau quá trình đeo khay Invisalign, khách hàng có thể tự tin với hàm răng thẳng đều của mình

Trung Tâm Nha khoa Smile One  được trang bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, trong đó có Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương, người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa,  là một trong số các bác sĩ hàng đầu về nha khoa – thẩm mỹ tại Việt Nam . Bên cạnh đó, Smile One còn là phòng nha nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi quy trình đón tiếp chuyên nghiệp, chu đáo khiến bạn có cảm giác khi tới khám răng giống như đi spa.

 Ngày hội chỉnh nha Invisalign tại Smile One
Hệ thống trang thiết bị hiện đại, 100% nhập khẩu quốc tế

Mọi thông tin chi tiết về “Ngày hội chỉnh nha Invisalign OPEN DAY” Quý khách vui lòng liên hệ:

Invisalign Việt Nam

Hotline: 0913344249

Website: http://ankhangdevin.com

Nha khoa  Smile One  

Địa chỉ:  219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem chi tiết ngày hội tại: http://chinhnhainvisalign.vn/km/ngay-hoi-chinh-nha-khong-so-xau-xu-huong-chinh-nha-hot-nhat-2017/

Đăng nhận xét