Ngày hội Invisalign tại nha khoa Nụ Cười - xu hướng chỉnh nha hot nhất 2017

Chỉnh nha vừa thẩm mỹ vừa hiệu quả - giải pháp nào cho bạn?

Mỗi khi nhắc đến việc chỉnh hình răng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc mắc cài kim loại khiến họ nản lòng.

Ngày hội Invisalign tại nha khoa Nụ Cười
Invisalign – giải pháp niềng răng trong suốt hot nhất năm 2017

Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, người có nhu cầu chỉnh hình răng sẽ không phải lo lắng về chiếc mắc cài kim loại xấu xí đó nữa. Chắc hẳn, trong số chúng ta đều nhận thấy các ca sĩ, diễn viên, người mẫu có hàm răng trắng đều và rất đẹp. Điều đó hoàn toàn không phải là ngẫu nhiên. Vậy chắc chắn là họ đang sử dụng một phương pháp nào đó giúp cho răng đẹp mà không cần phải đeo mắc cài?

 Ngày hội Invisalign tại nha khoa Nụ Cười
Khay niềng trong suốt giúp người mang tự tin giao tiếp với người đối diện

Hãy cùng điểm qua một số phương pháp chỉnh răng hiện nay:

- Chỉnh nha tháo lắp: Với phương pháp này bác sĩ sẽ cho bệnh nhân đeo vào răng cần chỉnh một khí cụ như trainer, cung môi, mặt phẳng nghiêng,... có thể tháo ra lắp vào được bất cứ lúc nào. Tuy nhiên cũng có nhược điểm là dễ hư hỏng, dễ mất, khả năng điều trị hạn chế nếu bệnh nhân không tự giác mang hàm thường xuyên.
 Ngày hội Invisalign tại nha khoa Nụ Cười
Khó có thể nhận ra bạn đang niềng răng khi đeo máng vô hình Invisalign

 - Chỉnh nha cố định bằng hệ thống mắc cài: Phương pháp chỉnh hình bằng niềng răng hiện nay rất phổ biến, khí cụ niềng răng cũng rất đa dạng, được gắn vào mặt ngoài hay mặt trong của răng, hình thành hai loại mắc cài mặt trong và mắc cài mặt ngoài. Chất liệu có thể là kim loại hoặc sứ. Tuy nhiên, mắc cài – đặc biệt là mắc cài mặt ngoài gây mất thẩm mỹ khi cười và khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng.

- Niềng răng không cần mắc cài – Invisalign: Những bất lợi mà chỉnh nha mắc cài đem lại có thể bị xóa bỏ đối với một phương pháp chỉnh nha mới đó là chỉnh hình răng invisalign. Vậy công nghệ Invisalign là gì? Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Bác sĩ chỉnh nha Invisalign sẽ lên kế hoạch điều trị bằng phần mềm Clincheck, thảo luận với các chuyên gia ở phòng lab tại Mỹ và tính toán chi tiết lộ trình 3D dịch chuyển của từng răng mọc lệch về vị trí thẳng.  Sau khi thống nhất kế hoạch điều trị, các khay sẽ được sản xuất tại Mỹ và gửi về phòng khám cho bệnh nhân. Nó đòi hỏi bác sĩ cần tay nghề cao, đầy kinh nghiệm và khả năng giao tiếp với chuyên gia nước ngoài ở mức chuyên sâu.
Ngày hội Invisalign tại nha khoa Nụ Cười
Máy quét iTero® cho ra hình ảnh kỹ thuật số 3D hoàn toàn miễn phí chỉ sau 1 phút giúp khách tham dự OPEN DAY tại phòng nha theo dõi dễ dàng phác đồ chỉnh nha của mình trong suốt quá trình trước và sau khi sử dụng Invisalign mà không cần gửi qua Mỹ, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi tới 7 ngày.
Ngày hội Invisalign tại nha khoa Nụ Cười
Sau quá trình đeo khay Invisalign, khách hàng có thể tự tin với hàm răng thẳng đều của mình

Những chiếc khay trong suốt gần như vô hình có tác dụng làm thẳng răng, giúp bạn có được nụ cười rạng rỡ, sẽ không ai phát hiện ra được bạn đang chỉnh răng dù họ đang đứng rất gần. Việc mang khay Invisalign cũng rất thoải mái, bạn có thể tháo ra khi ăn uống, vệ sinh răng bằng bàn chải hay dùng chỉ tơ nha khoa. Bạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn ưa thích, vẫn có thể cười tươi mà không hề e ngại như khi đeo mắc cài.
Ngày hội Invisalign tại nha khoa Nụ Cười
Khay niềng Invisalign có thể tự tháo ra khi ăn uống, chải răng và làm sạch bằng chỉ nha khoa

Đến đây, chúng ta đã có thể giải đáp được thắc mắc về phương pháp chỉnh nha mà những người trong nổi tiếng hay trong giới giải trí đang dùng, đó chính là chỉnh nha không mắc cài – Invisalign.
Ngày hội Invisalign tại nha khoa Nụ Cười
Hàm răng đều có thể giúp tránh các ảnh hưởng xấu của bệnh nha chu 

Vậy, cơ hội nào để bạn có thể trải nghiệm công nghệ Invisalign? Câu trả lời sẽ có trong Ngày hội OPEN DAY, Chủ nhật ngày 27/8/2017 được tổ chức tại Nha khoa Nụ cười – 112 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Tại sao bạn lại lựa chọn Nha khoa Nụ cười?

Ngày hội Invisalign tại nha khoa Nụ Cười
Tại Nụ cười, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin tìm lại nụ cười tươi tắn cùng hàm răng thẳng từ công nghệ Invisalign

Được thành lập từ năm 2007, tới nay Nha khoa Nụ cười quy tụ đội ngũ nha sĩ có tâm đức, tay nghề, trình độ chuyên môn cao và được đào tạo thường xuyên sẽ giúp bạn an tâm khi chăm sóc răng miệng. Đặc biệt tại Nha khoa Nụ cười luôn cập nhật các dịch vụ nha khoa tiên tiến với công nghệ hàng đầu đến từ Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc… và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sức khỏe của tổ chức y tế thế giới WHO.

Khách hàng tham dự OPEN DAY tại Nha khoa Nụ cười sẽ được bác sĩ nha khoa Invisalign cao cấp giàu kinh nghiệm trực tiếp chia sẻ, tư vấn pháp đồ điều trị các vấn đề răng miệng. Qua đó khách mời có thể đánh giá khách quan về năng lực chỉnh nha bằng Invisalign của bác sĩ từ đó có quyết định lựa chọn chính xác nhất. Cũng tại sự kiện OPEN DAY, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng trị giá lên đến 10 triệu đồng cho 10 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Invisalign và đặt cọc đầu tiên từ ngày 19-26/8.

Mọi thông tin chi tiết về “Ngày hội chỉnh nha Invisalign OPEN DAY” Quý khách vui lòng liên hệ:

Invisalign Việt Nam

Hotline: 0913344249

Website: http://ankhangdevin.com

Nha khoa Nụ Cười

Địa chỉ: 112 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Xem chi tiết thông tin ngày hội chỉnh nha tại: http://chinhnhainvisalign.vn/km/ngay-hoi-chinh-nha-khong-so-xau-xu-huong-chinh-nha-hot-nhat-2017/

Đăng nhận xét