Những lợi ích tuyệt vời của niềng răng Invisalign bạn nên biết

Niềng răng Invisalign được đánh giá là kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ cao nhất hiện nay bởi sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng. Với hệ thống khay niềng trong suốt được chế tạo theo công nghệ tiên tiến của Mỹ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chỉnh nha.

Niềng răng Invisalign thích hợp với những đối tượng nào?

Phương pháp niềng răng Invisalign ra đời được xem là cột mốc đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa hiện đại. Kỹ thuật chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng trong suốt phù hợp cho những đối tượng khách hàng khác nhau như:
  • Răng bị hô, vẩu, móm…
  • Răng mọc lệch, mọc ngầm, chen chúc
Niềng răng Invisalign
  • Hàm răng bị sai lệch khớp cắn nhẹ
  • Khách hàng có yêu cầu cao về vẻ thẩm mỹ khi chỉnh nha niềng răng
  • Khách hàng muốn niềng răng nhưng dị ứng với mắc cài kim loại
  • Có khá nhiều khuyết điểm răng có thể cải thiện bằng niềng răng invisalign.

Ưu điểm nổi bật của niềng răng không mắc cài Invisalign

Theo phân tích của các chuyên gia nha khoa, kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign khắc phục được hầu hết những hạn chế của các phương pháp niềng răng truyền thống trước kia. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của công nghệ niềng răng chỉnh nha Invisalign mang lại:

Khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của hàm răng (răng hô, vẩu, lệch lạc, thưa…) cho bạn một nụ cười đẹp tự tin.

Niềng răng Invisalign

Đem lại vẻ thẩm mỹ tối ưu cho hàm răng với khay niềng răng trong suốt, nếu không để ý kỹ người đối diện sẽ không biết là bạn đang niềng răng, điều này phù hợp với những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều.

Có thể tháo lắp thuận tiện khi sinh hoạt, bạn có thể tháo khay khi ăn uống hoặc sinh hoạt nếu thấy bất tiện, sau đó bạn lại đeo nó trở lại.

Khay niềng không gây kích ứng với môi trường bên trong miệng. Do khay được sản xuất với hệ thông máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng và vệ sinh nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đeo khay.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:
INVISALIGN VIỆT NAM
Hotline: 091 33 44 249
Website: http://ankhangdevin.com

Đăng nhận xét