Những thắc mắc của khách hàng trước khi quyết định niềng răng

Khi lựa chọn niềng răng, hẳn bạn có nhiều băn khoăn và thắc mắc không biết hỏi ai. Trong bài viết này, tôi sẽ tập hợp những câu hỏi mà các bạn thường hỏi khi niềng răng.

Niềng răng có đau không?

Câu trả lời là có, trong khoảng 1 tuần đầu, răng bạn sẽ có cảm giác đau nhức, thậm chí là không ăn được bởi lực kéo của dây cung tác động vào răng. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng chấm dứt khi răng bạn đã thích ứng. Nếu tình trạng đau nhức kéo dài hoặc nhiễm trùng, bạn nên thông báo với bác sĩ điều trị.
 Thắc mắc của khách hàng trước khi quyết định niềng răng

Niềng răng không mắc cài tính thẩm mỹ cao, an toàn, không đau,dễ tháo lắp

Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn để điều trị, hiện nay phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign đang được quan tâm rất nhiều bời tính thẩm mỹ và giảm đau hiệu quả cho các bệnh nhân.

Thời gian niềng răng là bao lâu?

Không có câu trả lời chung cho tất cả các trường hợp răng. Thời gian niềng răng phụ thuộc vào tình trạng răng cụ thể của từng người và cả độ cứng của xương nữa. Trung bình 1 người điều trị niềng răng kéo dài khoảng từ 1,5 – 2,5 năm. Cũng có trường hợp kéo dài hơn.

 Thắc mắc của khách hàng trước khi quyết định niềng răng

Thời gian niềng răng không chỉ phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào mà nó còn phụ thuộc vào phương  pháp bạn lựa chọn để niềng răng, hiện nay có phương pháp niềng răng không mắc cài đang được ưu chuộng bởi hiệu quả vượt trội cũng như những ưu điểm mà nó mang lại.

Chất lượng niềng răng là như nhau phải không?

Không nhé, nhiều người nói “mỗi case niềng răng là công trình của người người bác sĩ” là vậy. Bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị từng trường hợp cụ thể, không ai giống ai. Vì thế, khi niềng răng, bạn nên đặt lòng tin ở bác sĩ điều trị, không nên nôn nóng khi thấy người khác niềng răng có kết quả nhanh hơn, vì tình trạng răng bạn không giống họ.

Thắc mắc của khách hàng trước khi quyết định niềng răng

Bên cạnh đó, chọn một bác sĩ giỏi để điều trị và vấn đề vô cùng quan trọng. Bởi bác sĩ giỏi sẽ đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp, hiệu quả. Tránh trường hợp đặt lòng tin nhầm chỗ, dẫn đến tiền mất, tật mang, vì nếu đưa ra kế hoạch điều trị sai thì việc niềng răng có thể kéo dài nhiều năm và để lại nhiều hậu quả không lường trước.

Việc bạn chọn đúng phương pháp niềng răng và những trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện điều trị sẽ giảm được rủi ro và thời gian điều trị có thể giảm xuống.

Thắc mắc của khách hàng trước khi quyết định niềng răng

Trên đây là một vài câu hỏi thường gặp của khách hàng trước khi quyết định niềng răng. Các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin cũng như kiến thức để không còn băn khoăn khi quyết định chọn phương pháp niềng răng nào. Các bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín trên toàn quốc để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh và chính xác nhất.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:
INVISALIGN VIỆT NAM
Hotline: 091 33 44 249
Website: http://ankhangdevin.com

Đăng nhận xét