Niềng răng không mắc cài cho bạn nụ cười rạng rỡ

Sự ra đời của công nghệ niềng răng không mắc cài Invisalign chính là giải pháp Chỉnh nha hoàn hảo cho những người đang yêu với những ưu điểm vượt trội mà mắc cài truyền thống không có được.

Niềng răng không mắc cài như thế nào? Nó mang lại lợi ích ra sao?

Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp sử dụng loạt khay trong suốt, có khả năng tháo lắp được giúp quá trình chỉnh răng diễn ra dễ dàng. Cả người lớn và người ở tuổi vị thành niên đều có thể được điều trị với Invisalign. Invisalign có thể điều trị cho rất nhiều trường hợp như răng bị chen chúc, răng thưa, hẹp cung hàm, tái phát sau chỉnh nha…

Niềng răng không mắc cài

Mỗi khách hàng sẽ có một quy trình điều trị Invisalign khác nhau. Phác đồ điều trị của bạn là duy nhất và những khay Invisalign cũng được chế tạo chỉ dành riêng cho hàm răng của bạn.

Phương pháp này  đang rất phổ biến tại Mỹ cũng như nhiều nước phát triển khác trên thế giới trong đó có Việt Nam. Khay có thể tháo rời mỗi khi bạn có cuộc gặp mặt quan trọng hay khi ăn uống, đánh răng và dùng chỉ nha khoa sau bữa ăn.
Niềng răng không mắc cài

Khi bạn thay thế khay, hai tuần một lần, răng của bạn sẽ di chuyển từng chút một, dần dần tiến tới vị trí cuối cùng dự định. Ngay khi cả chưa bắt đầu điều trị, bạn có thể xem sự dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn từ khi bắt đầu đến khi kết thúc điều trị.

Tại sao bạn nên chọn niềng răng không mắc cài thay vì niềng răng có mắc cài

Vô hình

Các khay chỉnh nha Invisalign gần như vô hình nên sẽ chẳng ai thấy bạn đang chỉnh nha đâu.
Niềng răng không mắc cài

Thoải mái

Khay Invitsalign cực dẻo, không có mắc cài hay dây kim loại nên sẽ không gây vướng víu, hay kích ứng miệng và nướu.

Có thể tháo rời khay niềng

Khay niềng răng Invisalign có thể dễ dàng tháo rời khi ăn uống, vệ sinh răng miệng hay tháo ra ngắn hạn trong một dịp đặc biệt.
Niềng răng không mắc cài

Có thể tùy chỉnh khay

Khay niềng răng trong suốt Invisalign của bạn sẽ là khay duy nhất trên hành tinh này, chỉ vừa duy nhất với các dấu răng của bạn, vì nó được gửi trực tiếp sang Hoa Kỳ để chế tạo dành riêng cho bạn.

Hiệu quả mà nó mang lại

Hiệu quả của việc nắn chỉnh răng bắt đầu ngay từ khi bạn mang khay Invisalign. Tuy nhiên, chẳng ai trừ bạn có thể biết được bạn đang chỉnh nha trong khi răng được làm thẳng đều đẹp mỗi ngày một cách rõ rệt.
Niềng răng không mắc cài

Trên đây là một số ưu điểm mà niềng răng không mắc cài đem lại, hy vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về phương pháp này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:
INVISALIGN VIỆT NAM
Hotline: 091 33 44 249

Đăng nhận xét