Niềng răng không mắc cài Invisalign tại Việt Nam

Công nghệ niềng răng không mắc cài INVISALIGN là phương pháp điều chỉnh răng hiệu quả và tiên tiến hiện nay. Bệnh nhân khi tiến hành niềng răng bằng INVISALIGN vừa có thể đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình điều trị, vừa có thể tháo lắp vệ sinh một cách dễ dàng. Đây chính là tiến bộ vượt bậc của giải pháp niềng răng không mắc cài INVISALIGN tại Việt Nam.

Phương pháp niềng răng không mắc cài là như thế nào?

Niềng răng không mắc vài INVISALIGN là phương pháp niềng răng bằng cách đặt một khay niềng trong suốt lên hàm răng của bệnh nhân, khay niềng INVISALIGN là một khay trong suốt, bằng nhựa y tế an toàn, được thiết kế thông minh, nhỏ gọn và ôm sát vào răng của người bệnh. Trong quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ dần điều chỉnh răng bệnh nhân bằng những khay phù hợp, tác động từ từ sao cho các răng lệch trở về vị trí như mong muốn.

 Niềng răng không mắc cài tại Việt Nam

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài INVISALIGN hiện nay đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các trung tâm nha khoa tại Việt Nam bởi tính tiện ích của nó. Khay niềng INVISALIGN có thể tháp lắp dễ dàng, tính thẩm mỹ cao và luôn mang lại cảm giác thoải mái an toàn cho người sử dụng. Cùng với trang thiết bị hiện đại và quy trình điều trị phù hợp của các chuyên gia – bác sĩ INVISALIGN tại Việt Nam, các bệnh nhân khi sử dụng công nghệ INVISALIGN sẽ có dược một hàm răng như mong muốn, nâng cao tính thẩm mỹ và khả năng giao tiếp được hiệu quả.

Tại sao bạn nên chọn niềng răng không mắc cài?

Trong thời gian gần đây, nhiều trường hợp bệnh nhân đã tin tưởng chọn lựa công nghệ niềng răng không mắc cài INVISALIGN bởi tính tiện dụng của nó. Nhưng cũng không ít người bệnh, vì tâm lý ham rẻ và tiếc tiền mà lựa chọn những phương pháp khác, nhằm cải thiện thẩm mỹ hàm răng của mình, dễ dẫn đến tình trạng khiến răng bị hư hỏng, lệch lạc hay không cải thiện được đáng kể vị trí như mong muốn của mình.
 Niềng răng không mắc cài tại Việt Nam

Đối với công nghệ niềng răng INVISALIGN thì khác. Niềng răng không mắc cái INVISALIGN đang là phương pháp tối ưu và mang lại hiệu quả nhất hiện nay tại Việt Nam đối với các bệnh nhân muốn cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Các khay cài INVISALIGN được sản xuất trong một chu trình hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế đặt tại Mỹ được cấp phép về sản xuất và phân phối INVISALIGN trên toàn thế giới. Chính vì các khay INVISALIGN được làm bằng chất liệu nhựa y tế trong suốt, nên dễ dàng mang lại cảm giác thoải mái và tâm lý an toàn cho người bệnh. Không những thế, người bệnh còn dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Quy trình niềng răng như thế nào?

Bệnh nhân trước khi tiến hành đặt khay INVISALIGN sẽ được thăm khám và điều trị một cách kĩ càng bởi các chuyên gia -  bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Nếu được xác nhận phù hợp với INVISALIGN, một kế hoạch điều trị chi tiết sẽ được xây dựng bằng ClinCheck, kế hoạch điều trị 3D. ClinCheck hiển thị chuỗi các dịch chuyển mà dự kiến răng bạn sẽ trải qua trong suốt quá trình điều trị - nhờ đó bạn có thể thấy rõ răng răng bạn sẽ như thế nào khi kết thúc điều trị Invisalign trước cả khi quá trình điều trị bắt đầu. Thông qua sự trợ giúp của máy móc hiện đại, người bệnh sẽ được đeo niềng INVISALIGN trong khoảng thời gian 2 tuần với từ 20 – 40 niềng khác nhau theo chu trình và phù hợp với từng loại cơ địa của mỗi bệnh nhân.

 Niềng răng không mắc cài tại Việt Nam
Tại Việt Nam, có rất nhiều trung tâm nha khoa uy tín phục vụ công nghệ niềng răng không mắc cài INVISALIGN đảm bảo chất lượng và hiệu quả như: Nha khoa Minh Thu, Nha khoa Quốc tế Việt Đức, Paris, Dr Hùng & Cộng sự, Smile Care, Elite.. . Qua đó, cải thiện được khả năng giao tiếp cho hàng triệu người cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho nhiều bệnh nhân. Công nghệ niềng răng không mắc cài INVISALIGN đang là lựa chọn hoàn hảo cho mọi người tại Việt Nam với tính hiệu quả và tiện dụng của nó.

Xem chi tiết các phòng nha Invisalign tại đây: http://invisalignvietnam.com/dia-chi-phong-nha.htm
Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:
INVISALIGN VIỆT NAM
Hotline: 091 33 44 249
Website: http://ankhangdevin.com

Đăng nhận xét