Thời gian niềng răng không mắc cài là bao lâu?

 Invisalign là phương pháp niềng răng không mắc cài bằng những chiếc khay trong suốt gần như vô hình để làm thẳng răng và giúp bạn có được nụ cười bạn hằng mơ ước. Vậy thời gian niềng răng bằng công nghệ Invisalign mất bao lâu?

  Niềng răng không mắc cài

Thông thường các trường hợp niềng răng sẽ tương ứng với thời gian và lộ trình niềng khách nhau, không có trường hợp nào giống trường hợp nào cả và nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian niềng răng

Tuổi tác: Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và lớn nhất tới thời gian niềng răng của bạn. Thường thì trẻ em từ 10-16 tuổi do xương hàm chưa cố định, nên việc chỉnh nha và dịch chuyển răng sẽ dể hơn so với người trưởng thành.

Những ca dưới 18 tuổi thì thời gian niềng nếu không phải nhổ răng chỉ mất khoảng 12-15 tháng là có thể đem lại hiệu quả như mong muốn rồi.

Niềng răng không mắc cài

Đối với người trưởng thành do xương hàm đã cố định thì thời gian niêng sẽ lâu hơn từ 18-24 tháng hoặc lâu hơn đối với trường hợp không phải nhổ răng.

Tình trạng sức khỏe, cơ địa: Đối với những người có sức khỏe tốt thì sẽ giúp rút ngắn thời gian xuống, bởi xương hàm quá yêu thì không thể tạo một lúc mạnh để đưa các răng về vị trí được mà phải làm từng chút một nên thời gian sẽ kéo dài hơn.

Tay nghề, kinh nghiệm của bác sỹ: Bạn nên chọn niềng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, bác sỹ có trình độ cao vừa an toàn vừa rút ngắn được lộ trình niềng răng xuống.

Tình trạng răng: Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng khác nhau sẽ tương ứng với thời gian niềng khác nhau, đối với các trường hợp không phải nhổ răng thì thời gian sẻ ngắn hơn.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt: Nếu bạn tuân thủ các quy định cũng như lời khuyên của các bác sỹ đưa ra trong quá trình niềng răng thì sẽ đảm bảo được thời gian cũng như lộ trình đề ra trong quá trình điều trị.

Làm sao để niềng răng được hiệu quả

Để việc điều trị niềng răng đạt kết quả tốt nhất các bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được hỗ trợ tư vấn và điều trị theo hướng tốt nhất.

Niềng răng không mắc cài

Các bác sỹ sẻ đưa ra phương pháp phù hợp cũng như phác đồ điều trị một cách hợp lý cho từng trường hợp răng của bạn, từ đó rút ngắn được thời gian điều trị xuống.

Các bạn nên chọn những cơ sở niềng răng không mắc cài Invisalign uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị để đạt được kết quả tốt nhất.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:
INVISALIGN VIỆT NAM
Hotline: 091 33 44 249
Website: http://ankhangdevin.com

Đăng nhận xét